ไซเบอร์ อีลีท คว้า 2 รางวัลจาก International Finance Awards 2023 ในหมวด Technology

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

ไซเบอร์ อีลีท คว้า 2 รางวัลจาก International Finance Awards 2023 ในหมวด Technology ได้แก่ “Best New Cybersecurity Solutions Company” สำหรับบริษัทผู้ให้บริการด้าน Cybersecurity Solution หน้าใหม่ที่มีความโดดเด่น และ “Most Innovative Cybersecurity Managed Services Company” ซึ่งสะท้อนได้ถึงความเป็นองค์กรนวัตกรรม ที่นำเอาแนวคิดและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสิทธิผลให้กับบริการ

โดย ไซเบอร์ อีลีท เป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในประเทศไทย ทั้งในรูปแบบโซลูชั่นและ Managed Services ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และโซลูชั่นที่ครอบคลุม เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณเป็นอย่างยิ่งกับการถูกคัดเลือกโดยนิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษอย่างInternational Finance Magazine ที่เล็งเห็นถึงความสามารถและคุณภาพบริการที่เราส่งมอบ

และขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้ร่วมมือกันมาโดยตลอด และที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับบริการของเรา เราจะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น พัฒนาความเชี่ยวชาญของทีมงานเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา

#CyberElite #InternationalFinance #TechnologyAwards #CybersecuritySolution #ManagedServices

ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง
Email: [email protected]
Tel: 094-480-4838
LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite
Website: https://www.cyberelite.co
LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J