ไซเบอร์ อีลีท จับมือร่วมกับ Entrust ประเทศไทย จัดงานสัมมนา “CYBER ELITE NIGHT: Help Secure Your Corporate Data”

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

ค่ำวันพุธ ที่ 26 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัยแบบครบวงจร จับมือร่วมกับ บริษัท Entrust ประเทศไทย ผู้ให้บริการเทคโนโลยีสำหรับสร้าง Trusted Identities และการทำธุรกรรมดิจิทัลอย่างมั่นคงปลอดภัย ร่วมมือจัดงานสัมมนา CYBER ELITE NIGHT: Help Secure Your Corporate Dataณ โรงแรม The Siam กรุงเทพมหานคร

ภายในงานมีการสัมมนาในหัวข้อ Everything Help Secure Your Corporate Data โดยได้รับเกียรติจาก ดร. ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท ให้เกียรติเป็นผู้ดำเนินรายการ คุณณัฐพล อาภาแสงเพชร Director of MSS & Security บริษัท ไซเบอร์ อีลีท และคุณเจตสิก อนันตคุณูปกร Senior Technical Sales Consultant บริษัท Entrust ประเทศไทย ให้เกียรติร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และให้ความรู้เรื่องการทำ Encryption และ Data Masking เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรได้อย่างถูกต้อง

การปกป้องข้อมูลสำคัญและการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลอย่างถูกกฎหมาย PDPA เป็นความท้าทายที่ทุกองค์กรทั่วไทย กำลังเผชิญอยู่ เนื่องจาก พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 หรือ PDPA ที่มีผลบังคับใช้ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยพื้นฐานแล้ว องค์กรจำเป็นต้องปกป้องข้อมูลสำคัญเชิงธุรกิจและข้อมูลส่วนบุคคลของทั้งพนักงานและลูกค้า โดยทำให้ข้อมูลเหล่านั้นดูคลุมเครือหรือไม่ชัดเจน ถ้าข้อมูลหลุดหรือถูกขโมยออกไปก็จะไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ การเข้ารหัส หรือ Encryption และการปิดบังข้อมูล หรือ Data Masking จึงเป็นเทคนิคที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนดังกล่าว และเป็นหนึ่งในวิธีปกป้องข้อมูลตามข้อกำหนดของ PDPA

หลังจากจบงานสัมมนา ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาและผู้บริหารจาก บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด และ บริษัท Entrust ประเทศไทย ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำ Long Table Dining ร่วมกันอย่างอบอุ่น

สนใจบริการด้าน Cyber Security สามารถติดต่อ ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ได้ที่

Email: [email protected]

Tel: 094-480-4838

LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite

Website: https://www.cyberelite.co

LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J

Youtube: https://bit.ly/3sCqOen