เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี ของ IBM Thailand ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา และลูกทีมได้เข้าร่วมงานสัมมนาและแสดงนิทรรศการใหญ่ประจำปี

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter
ในวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2022 เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี ของ IBM Thailand ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา และลูกทีมได้เข้าร่วมงานสัมมนาและแสดงนิทรรศการใหญ่ประจำปี ที่จัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างไอบีเอ็มและพันธมิตรทางธุรกิจอีกราว 20 บริษัท ในงาน IBM Solutions Summit, powered by IBM Partners ภายใต้แนวคิด Technology in a Changing World เพื่อแสดงให้เห็นถึงความล้ำสมัยและการนำเทคโนโลยีมาดัดแปลงในธุรกิจด้านต่างๆ โดยนิทรรศการจัดขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 9.15 น. – 15.30 น.
.
ทั้งนี้ คุณณัฐพล อาภาแสงเพชร ผู้อำนวยการฝ่าย Managed Security Services & Security Advisory บริษัท ไซเบอร์ อีลีท ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ “How IBM REAQTA Build for Security Operation?” โดยมีจุดประสงค์ในการนำเสนอเทคโนโลยี Automation และ AI ที่ชาญฉลาด จาก IBM Security REAQTA ที่ใช้ตรวจจับและยับยั้งภัยคุกคามไซเบอร์ พร้อมลดความเสี่ยงในอุปกรณ์ Endpoint ของธุรกิจ ที่ยกระดับการให้บริการศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวัง และรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ แบบครบวงจร (Cyber Security Operations Center) ของ CYBER ELITE ได้ในแบบ Real-Time
.
นอกจากนี้ ยังมี คุณกฤษฎา คำแท้ ผู้อำนวยการฝ่าย Cyber Security บริษัท ไซเบอร์ อีลีท ได้เข้าร่วมให้สัมภาษณ์ระหว่างกิจกรรมภายในงาน และนำเสนอการทำงานของศูนย์ CSOC ที่ยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมรวบรวมจุดเด่นที่จะช่วยเสริมความปลอดภัยทางไซเบอร์ ให้กับแขกผู้มีเกียรติมากมายจากองค์กรต่างๆ ภายในงานอีกด้วย
.
สนใจรับบริการด้าน Cyber Security ติดต่อ CYBER ELITE ได้ทุกช่องทาง
🔹 Tel: 094-480-4838
🔹 Podcast: Cyber Elite รอบรู้ รู้ทันในโลกไซเบอร์ผ่าน Spotify, Google Podcast, Castbox, Soundcloud, Anchor Podcast