ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (สกมช.) ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการในหัวข้อ “KUS Stay Cyber Safe” ในวันวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 16

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter
ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565 ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (สกมช.) ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการในหัวข้อ “KUS Stay Cyber Safe” ในวันวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 16 ภายใต้แนวคิด “วิทยาศาสตร์ก้าวล้ำ นวัตกรรมก้าวหน้า วิทยาศาสตร์นำพา พัฒนาสุขภาวะกายใจ” ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และกระตุ้นความสนใจในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
.
ภายในงานนิทรรศการฯ ได้มีการให้ความรู้ความเข้าใจด้านไซเบอร์ให้กับนักเรียนทั้งระดับประถมศึกษาจนถึงระดับมัธยมศึกษา เพื่อให้รู้เท่าทันภัยคุกคาม และรับมือกับภัยไซเบอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตอบคำถามแจกของรางวัลอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในงานวันวิทยาศาสตร์ ปีการศึกษา 2565 อีกด้วย
.
สนใจรับบริการด้าน Cyber Security ติดต่อ CYBER ELITE ได้ทุกช่องทาง
🔹 Tel: 094-480-4838
🔹 Podcast: Cyber Elite รอบรู้ รู้ทันในโลกไซเบอร์ผ่าน Spotify, Google Podcast, Castbox, Soundcloud, Anchor Podcast