Post Views: 268

FirewallGuard คืออะไร

บริการ FirewallGuard เป็นบริการที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญระหว่าง CYBER ELITE และ Fortinet เพื่อร่วมมือกันในการยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์บนเทคโนโลยี Firewall ด้วยแนวคิด “Double The Expertise, Double The Protection” เพื่อเฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยผู้เชี่ยวชาญแบบ 2 ระดับ ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญจาก Fortinet ที่เป็นเจ้าของเทคโนโลยี FortiGate ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของบริการนี้ และผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการจัดการด้านความปลอดภัยไซเบอร์อย่าง CYBER ELITE เพื่อร่วมกันยกระดับความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับองค์กร เข้าไปแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยไซเบอร์ให้กับองค์กร ลดภาระด้านทรัพยากรบุคคลในการเฝ้าระวัง รวมถึงการบำรุงรักษาในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่มีค่าใช้จ่ายตั้งต้น (Initial Cost) ไม่ต้องลงทุนกับฮาร์ดแวร์ เพียงแค่มีอุปกรณ์ FortiGate และยังมีบริการรายงานประจำสัปดาห์ (ภาษาอังกฤษ) 

รวมถึงเก็บข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ (Log) จำนวน 90 วัน ตามข้อกำหนดของ พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยบริการแจ้งเตือนตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คำแนะนำทางอีเมลหรือโทรศัพท์ ขึ้นอยู่กับความฉุกเฉินของเหตุการณ์ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC27001:2013 และ ISO/IEC27701:2019 ที่จะช่วยให้การเฝ้าระวังเป็นไปอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิผลสูงสุด ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยองค์กรแก้ปัญหาทางด้านการขาดแคลนทรัพยากรบุคคล ลดความยุ่งยากของกระบวนการ และความซับซ้อนของเทคโนโลยี

เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท ต่อเดือน!

คุณจะได้อะไรจาก FirewallGuard

การเฝ้าระวัง 2 ระดับ

เฝ้าระวังโดยทีมผู้เชี่ยวชาญแบบ 2 ระดับ เพื่อร่วมกันตรวจสอบ คัดกรอง และแจ้งเตือนให้กับลูกค้า ลดจำนวนข้อมูลที่ไม่จำเป็น (Noise) หรือข้อมูลแจ้งเตือนที่ผิดพลาด (False Positive) เพื่อให้องค์กรโฟกัสเฉพาะสิ่งที่สำ คัญ

เริ่มต้นใช้งานได้ทันที

การเริ่มต้นใช้งานสามารถทำ ได้อย่างรวดเร็ว ใช้ระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน และ สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที หากองค์กร ของท่าน ใช้บริการ FortiGate อยู่แล้ว

เฝ้าระวังตลอด 24/7

ทีมงานของเราพร้อมเฝ้าระวัง ตรวจสอบ วิเคราะห์ ข้อมูลจราจรทาง คอมพิวเตอร์บนเครือข่ายขององค์กร เพื่อเป็นด่านหน้า ในการปกป้อง ภัยคุกคามทางไซเบอร์ แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง

Global Threat Intelligence

ใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลภัยคุกคามทางไซเบอร์ขนาดใหญ่ ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับภัยคุกคามอัปเดทไม่น้อยกว่า
1 แสนล้านเหตุการณ์ต่อวัน ช่วยให้บริการ FirewallGuard สามารถตรวจจับและ ตอบสนองต่อภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ตรวจจับด้วย AI ดำเนินการด้วย Automation

ใช้วิธีออโตเมชันเข้ามาช่วย เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพในการตรวจจับ และตอบสนองต่อภัยคุกคาม ผสานกับการ ทำ งานของ AI ช่วยเพิ่มความรวดเร็วใน การตรวจจับภัยคุกคามที่

Flexible Scalability

สามารถปรับขนาดตามความต้องการ ขององค์กรได้อย่างยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ทำ ให้สามารถจัดการกับปริมาณข้อมูลและเหตุการณ์ที่เพิ่มขึ้นได้โดยไม่ลดทอน ประสิทธิภาพ

ติดต่อเราเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ วันนี้ถึง 30 พ.ย. 67!

 

FirewallGuard บริการเฝ้าระวังอุปกรณ์ Firewall แบบ 24 ชั่วโมง

Firewall ป้อมปราการดิจิทัลที่คุณต้องรู้จัก

CYBER ELITE ประกาศความร่วมมือ Fortinet ชูบริการ FirewallGuard ยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์

CYBER ELITE คว้ารางวัลระดับนานาชาติ จาก The Global Economics Awards 2023

บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด คว้ารางวัล “Rookie partner of the year” จากงานประกาศรางวัล Fortinet Accelerate Night We are number 1 Party

ไซเบอร์ อีลีท คว้า 2 รางวัลจาก International Finance Awards 2023 ในหมวด Technology

การทำงานของ FirewallGuard

หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการ Onboard แล้ว ทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะทำหน้าที่ในการเฝ้าระวัง Firewall ตลอด 24×7 (Monitor) ค้นหาภัยคุกคามไซเบอร์แบบเรียลไทม์ (Detect) หากตรวจพบความผิดปกติ ผู้เชี่ยวชาญจะทำการตรวจสอบและวิเคราะห์ ข้อมูลจราจร (Log) ที่เกิดขึ้น (Investigate) ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าสงสัยจริง หรือเป็นพฤติกรรมปกติของผู้ใช้งาน โดยทำการทดสอบและกำหนดระดับความสำคัญของภัยคุกคามที่เกิดขึ้นก่อนทำการแจ้งเหตุ (Escalate) ไปยังผู้รับบริการโดยทันที พร้อมให้คำแนะนำในการแก้ไข (Remediate Guidance) นอกจากนี้ จะได้รับรายงาน (Report) ประจำเดือน (ภาษาอังกฤษ) และจัดเก็บข้อมูลจราจรเป็นเวลา 90 วัน (Log Retention) หรือสูงสุดที่ 250 GB

contact FirewallGuard