<strong>บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน “ICT Awareness 2023 ARTIFICIAL INTELLIGENCE AND SECURITY THREAT”</strong>

บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร “ICT Awareness 2023 ARTIFICIAL INTELLIGENCE AND SECURITY THREAT” ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องฉลาดลบเลอสรรค์ สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์  ภายในงานมีการจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ Artificial intelligence (AI) และการรับมือการโจมตีความปลอดภัยในระบบสารสนเทศ ให้กับพนักงานของหน่วยงานภายในของกระทรวงพาณิชย์กว่า 150 คน โดยบริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ได้ร่วมจัดแสดงให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ รวมถึงแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับวิธีการรับมือกับภัยคุกคาทางไซเบอร์ #ICTAwareness #MinistryofCommerce #CyberElite ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง Email: [email protected] Tel: 094-480-4838 LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite Website: https://www.cyberelite.co LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J

IT vs OT Information Technology และ Operational Technology แตกต่างกันอย่างไร?

ปัจจุบันการเติบโตอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี ได้สร้างโอกาสใหม่สำหรับธุรกิจในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น หลายองค์กรจึงต้องปรับตัวให้มีการเปลี่ยนแปลงทางอุตสาหกรรม ทำให้เส้นแบ่งระหว่าง IT และ OT ไม่ชัดเจน ด้วยกระบวนการที่ทับซ้อนกันมากขึ้น เนื่องจากระบบ OT เชื่อมต่อกับเครือข่าย IT มากขึ้นเรื่อยๆ กับการเชื่อมโยงเครื่องจักร คน และ ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเข้าด้วยกันของ OT และ IT หรือที่เรียกว่า Industrial Internet of Things (IIoT) ช่วยให้องค์กรสามารถปรับความสอดคล้องของข้อมูลและการจัดการได้อย่างเหมาะสม บทความนี้ เราจะอธิบายให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่าง IT และ OT และเหตุผลที่ว่าทำไมทั้ง IT และ OT จึงมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินงานของอุตสาหกรรมสมัยใหม่ โดยทั้ง IT และ OT ต่างก็มีจุดเด่นและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่าง IT และ OT เพื่อให้จัดการและนำเทคโนโลยีไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ Information Technology (IT) หรือ เทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นการรวมเอาเซิร์ฟเวอร์ […]